Các Trò Chơi Team Building Trên Biển

Với tư cách là đơn vị chuyên tổ chức teambuilding tại biển Đà Nẵng chúng tôi đã có dịp làm việc và tổ chức cho rất nhiều đoàn thể du lịch tại đây. Mỗi trò chơi Team Building trên biển đều mang một nội dung và ý nghĩa các nhau nhưng trong đó có10trò được hưởng ứng nhiệt tình nhất. Đó là gì chúng ta cùng xem nhé!

1.Ai dài hơn

Vì bãi biển Đà Nẵng không giống như những nơi khác. Bờ cát trắng mịn và không bị lẫn vỏ sò nên du khách có thể tập trung 100% vào trò chơi mà không sợ thương trong trò chơi “Ai nhanh hơn”.
Số lượng thành viên trong đội: 8 – 10 người
Dụng cụ: không cần
Cách chơi: Sau khi chia đội, trọng tài sẽ kẻ một vạch làm dấu và khi nghe hiệu lệnh các thành viên trong đội sẽ xếp thành một hàng dọc sau vạch kẻ, người chơi sẽ nằm xuống sao cho càng dài càng tốt đội nào dài hơn sẽ là đội chiến thắng
Yêu cầu: Các thành viên trong đội không được sử dụng quần, áo, nón….
Ý nghĩa: Trò chơi Teambuilding này khá đơn giản nhưng giúp làm tăng tinh thần đoàn kết giữa các thành viên.
Biến tấu 1 chút các bạn có thể chuyển thành trò "ai ngắn hơn” bằng cách yêu cầu các thành viên xếp sao cho hàng đội mình là ngắn nhất . Hay trò "ai cao hơn” bằng cách xếp sao cho đội có được hình dáng cao nhất có thể.

2. Dẫn thủy nhập điền

Các trò Chơi TeamBuilding Biển
Các trò Chơi TeamBuilding Biển
Thông thường các trò chơi team building tại Đà Nẵng sẽ được tổ chức tại Biển Mỹ Khê vì các bãi biển này khá rộng rãi và bằng phẳng. Các trò chơi cũng sẽ được tổ chức gắn liền tài nguyên có sẵn mới tạo được sự cuốn hút người chơi. Bởi vậy trò chơi “Dẫn thủy nhập điền” cũng thuộc top 10 các trò chơi Teambuilding trên biển được hưởng ứng nhiệt tình nhất khi đến với Đà Nẵng.
Số lượng thành viên trong đội: 8 – 10 người
Dụng cụ: Mỗi đội sẽ được phát một ống nước lớn dài 1,5m đường kính 10cm và 2 cái xô bị chọc thủng nhiều lỗ.
Cách chơi: mỗi đội cử 2 thành viên mang 2 xô nước và thay phiên nhau ra biển xách nước đổ vào ống nước. Các thành viên còn lại sẽ có nhiệm vụ là dựng đứng ống nước và dùng tay của mình bịt kín phần đáy để nước không thoát ra. Đội nào đổ đầy ống nước trước thì thắng cuộc
Yêu cầu: Trò chơi này đòi hỏi sự khéo léo và nhanh nhẹn của các thành viên trong đội
Ý nghĩa: tăng tinh thần đoàn kết, tạo sự phối hợp nhịp nhàng và khéo léo giữa các thành viên

3. Đồng lòng tát biển đông

Không chỉ riêng Đà Nẵng mà dù bất cứ ai đến với biển đều muốn chơi các trò team building liên quan đến biển. Đây cũng là nguyên nhân để trò “đồng lòng tát biển đông” lên top!
Số lượng thành viên trong đội: 8 – 10 người
Dụng cụ: Mỗi thành viên sẽ được phát 1 ly nhựa và 1 thùng xốp đựng nước cho cả đội
Cách chơi: các thành viên ngồi với nhau thành 1 đường thẳng. Thành viên đầu tiên sẽ ngồi sát mép nước biển và chiếc thùng xốp sẽ được đặt sau lưng thành viên cuối cùng. thành viên đầu tiên sẽ dùng ly múc nước biển rồi vòng lên đầu đổ nước trong ly mình sang ly người ngồi phía sau. Cứ thế cho đến thành viên cuối cùng sẽ vòng tay lên đầu và đổ vào thùng xốp phía sau. Sau 15 phút. Đội nào nhiều nước hơn đội đó thắng
Yêu cầu: Trò chơi này đòi hỏi sự khéo léo và hiểu ý giữa các thành viên
Ý nghĩa: tăng độ ăn ý, phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên
Trên đây là 1 kịch bản team building cơ bản nhất được chúng tôi xây dựng cho khách. Chúc các bạn có những chuyến du lịch vui vẻ và những giây phút vui chơi bổ ích bên đồng nghiệp, bạn bè. Các bạn có thể thêm vào những trò chơi mà mình thích hoặc bỏ đi những trò mà bạn không muốn chơi. Các bạn hãy lưu lại các trò chơi team building trên bãi biển được hưởng ứng nhiệt tình nhất tại biển Đà Nẵng nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến